DIS - Digital Ifnomation System
Các hình thức quảng cáo Google Ads

Các hình thức quảng cáo Google Ads

22/09/2023

Các hình thức quảng cáo Google Ads

Trong thời đại 4.0 hiện nay, công nghệ đóng vai trò rất quan trọng. Google cũng đã trở thành công cụ đắc lực khi tìm kiếm thông tin. Đây cũng chính là thị trường lớn để có thể giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thế nên quảng cáo Google Ads đã trở thành lựa chọ hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân. Bài biết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads nhé và hãy liên hệ với chúng tôi nếu như cần được giúp đỡ nhé!

Như thế nào là Google Ads?

Google Ads là một chương trình quảng cáo trực tuyến của googleGoogle Ads là một chương trình quảng cáo trực tuyến của googleGoogle Ads là một chương trình quảng cáo trực tuyến của google. Thông qua Google Ads thì bạn có thể tạo được quảng cáo trực tuyến để có thể tiếp cận mọi người thật chính xác tại thời điểm mà họ quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ bạn đang cung cấp. Google Ads là một dịch vụ mà bạn có thể dùng để quảng bá doanh nghiệp, giúp bán sản phẩm, nâng cao nhận thức và làm tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình.

Ngành nghề nào phù hợp với Google Ads?

Để nhận biết được quảng cáo Google Ads có phù hợp với ngành nghề nào. Thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu một số ưu nhược điểm và đối tượng khách hàng mà google ads có thể tiếp cận đến

· Ưu điểm: có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng cao. Với nhiều hình thứ quảng cáo sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng và mở rộng thị trường. Bám đuôi khách hàng hiệu quả khi đã vào trang web của bạn với Remarketing.

· Nhược điểm: bạn cần phải có website thì mới sử dụng được. Hơn nữa tính cạnh tranh còn rất cao.Với nhiều hình thứ quảng cáo sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng và mở rộng thị trườngVới nhiều hình thứ quảng cáo sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng và mở rộng thị trường

Những ngành nghề mà có thể sử dụng được Google Ads thông thường sẽ có những dặc điểm như:

· Sản phẩm, dịch vụ phải có thương hiệu.

· Sản phẩm , dịch vụ nhiều sự lựa chọn

· Sản phẩm, dịch vụ phải có giá trị cao

· Sản phẩm, dịch vụ không được bị cấm.

Hình thức quảng cáo Google AdsHình thức quảng cáo Google Ads Hình thức quảng cáo Google Ads

· Search Ads: Google Search Network chính là kênh quảng cáo PPC đắt tiền phổ biến hiện nay. Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm từ khóa trên Google thì danh sách các website sẽ được thiết lập quảng cá sẽ xuất hiện đúng thời điểm ở trên các website một cách tự nhiên. Do đó mà website của bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận được với người tiêu dùng.

· Display Ads: khi bạn đang đọc một bài viết hoặc xem video trên website chuyên nghiệp thì bạn sẽ thấy quảng cáo xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau ở trên trang đó. Đấy chính là hình thức quảng cáo video.

· Shopping Ads: đây là một quảng cáo mua sắm trên Google. Một loại hình thức quảng cáo cho phép người sử dụng nhìn thấy được các thông tin dịch vụ của bạn rất nhanh chóng.

· Video Ads: quảng cáo video sẽ cho phép bạn chạy mẫu quảng cáo ở Youtube và ở trên các quảng cáo GDN.

· Universal app campaign: tạo chiến dịch toàn cầu này rất hữu ích đối với những doanh nghiệp sở hữu ứng dụng điện thoại. Các nhà quảng cáo điện thoại có thể sử dụng quảng cáo ứng dụng điện thoại ở trên Google Play, Youtube hoặc Google Display Network cũng như ở trên trình tìm kiếm của Google.

Tại sao bạn nên sử dụng Google Ads

Khác với những chiến thuật tiếp thị khác ở trong giới dịch vụ Digital Marketing thì bạn cần phải trả phí mới có thể quảng cáo trên Google Adwwords được. Trang kết quả mà Google Ads mang lại vượt xa mong đợi của bạn. Đây chính là cách mà Marketing online hiệu quả nhất và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hiện nay. Những lý do hàng đầu khiến cho các maketer rất ưu chuộng sử dụng quảng cáo Google Ads:

· Google chính là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất hiện nay và có chỉ số ROL rất cao.

· Những hình thức quảng cáo trên Google rất đa dạng. Sẽ phù hợp với mọi mô hình kinh doanh và mục tiêu của các doanh nghiệp.

· Mang lại được nhiều hiệu quả nhanh chóng, hơn hết còn giúp tiết kiệm được nguồn lực