Các hình thức quảng cáo Google Ads
Trong thời đại
4.0 hiện nay, công nghệ đóng vai trò rất quan trọng. Google cũng đã trở thành
công cụ đắc lực khi tìm kiếm thông tin. Đây cũng chính là thị trường lớn để có
thể giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thế nên quảng cáo Google Ads đã trở
thành lựa chọ hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân. Bài biết này sẽ giúp bạn
tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads nhé và hãy liên hệ với chúng tôi
nếu như cần được giúp đỡ nhé!
Như thế nào là
Google Ads?
Google Ads là một chương trình quảng cáo trực tuyến của googleGoogle Ads là một
chương trình quảng cáo trực tuyến của google. Thông qua Google Ads thì bạn có
thể tạo được quảng cáo trực tuyến để có thể tiếp cận mọi người thật chính xác tại
thời điểm mà họ quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ bạn đang cung cấp. Google Ads
là một dịch vụ mà bạn có thể dùng để quảng bá doanh nghiệp, giúp bán sản phẩm,
nâng cao nhận thức và làm tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình.
Ngành nghề nào
phù hợp với Google Ads?
Để nhận biết được
quảng cáo Google Ads có phù hợp với ngành nghề nào. Thì trước tiên chúng ta cần
tìm hiểu một số ưu nhược điểm và đối tượng khách hàng mà google ads có thể tiếp
cận đến
·
Ưu điểm:
có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng cao. Với nhiều hình thứ quảng cáo sẽ giúp
bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng và mở rộng thị trường. Bám đuôi khách hàng hiệu
quả khi đã vào trang web của bạn với Remarketing.
·
Nhược
điểm: bạn cần phải có website thì mới sử dụng được. Hơn nữa tính cạnh tranh còn
rất cao.Với nhiều hình thứ quảng cáo sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng và mở rộng thị trường
Những ngành nghề
mà có thể sử dụng được Google Ads thông thường sẽ có những dặc điểm như:
·
Sản
phẩm, dịch vụ phải có thương hiệu.
·
Sản
phẩm , dịch vụ nhiều sự lựa chọn
·
Sản
phẩm, dịch vụ phải có giá trị cao
·
Sản
phẩm, dịch vụ không được bị cấm.
Hình thức quảng
cáo Google AdsHình thức quảng cáo Google Ads
·
Search
Ads: Google Search Network chính là kênh quảng cáo PPC đắt tiền phổ biến hiện
nay. Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm từ khóa trên Google thì danh sách các
website sẽ được thiết lập quảng cá sẽ xuất hiện đúng thời điểm ở trên các
website một cách tự nhiên. Do đó mà website của bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận
được với người tiêu dùng.
·
Display
Ads: khi bạn đang đọc một bài viết hoặc xem video trên website chuyên nghiệp
thì bạn sẽ thấy quảng cáo xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau ở trên trang đó. Đấy
chính là hình thức quảng cáo video.
·
Shopping
Ads: đây là một quảng cáo mua sắm trên Google. Một loại hình thức quảng cáo cho
phép người sử dụng nhìn thấy được các thông tin dịch vụ của bạn rất nhanh
chóng.
·
Video
Ads: quảng cáo video sẽ cho phép bạn chạy mẫu quảng cáo ở Youtube và ở trên các
quảng cáo GDN.
·
Universal
app campaign: tạo chiến dịch toàn cầu này rất hữu ích đối với những doanh nghiệp
sở hữu ứng dụng điện thoại. Các nhà quảng cáo điện thoại có thể sử dụng quảng
cáo ứng dụng điện thoại ở trên Google Play, Youtube hoặc Google Display Network
cũng như ở trên trình tìm kiếm của Google.
Tại sao bạn nên sử dụng Google Ads
Khác với những chiến thuật tiếp thị khác ở trong giới dịch vụ Digital
Marketing thì bạn cần phải trả phí mới có thể quảng cáo trên Google Adwwords được.
Trang kết quả mà Google Ads mang lại vượt xa mong đợi của bạn. Đây chính là
cách mà Marketing online hiệu quả nhất và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng
hiện nay. Những lý do hàng đầu khiến cho các maketer rất ưu chuộng sử dụng quảng
cáo Google Ads:
·
Google
chính là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất hiện nay và có chỉ số ROL rất
cao.
·
Những
hình thức quảng cáo trên Google rất đa dạng. Sẽ phù hợp với mọi mô hình kinh
doanh và mục tiêu của các doanh nghiệp.
· Mang lại được nhiều hiệu quả nhanh chóng, hơn hết còn giúp tiết kiệm được nguồn lực